CÔNG TY NƯỚC GIẢI KHÁT BIDRICO TRƯỚC THÁCH THỨC CHUYỂN ĐỔI SỐ
Kể từ khi Việt Nam chuyển đổi từ nền kinh tế tập trung sang kinh tế thị trường vào năm 1996, Công ty nước giải khát Bidrico đã không ngừng phát triển và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.
Tuy nhiên, trước làn sóng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Bidrico đang đứng trước thách thức lớn là làm thế nào để thích ứng với xu hướng này, đồng thời đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Theo chương trình Chuyển động kinh tế - Đài truyền hình TP.HCM, Bidrico đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp như tự động hóa sản xuất, phát triển hệ thống phân phối online, nghiên cứu sản phẩm mới và đào tạo nhân viên để chuyển đổi số thành công.
Với định hướng rõ ràng, Bidrico đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường nước giải khát và sẵn sàng đón đầu thời đại số hóa.
Xem thêm về hành trình chuyển đổi số của Bidrico trong video sau: