CTCP LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM COLUSA - MILIKET THƯƠNG HIỆU MÌ ĂN LIỀN LÂU ĐỜI NĂM TẠI VIỆT NAM


              Ngày nay, hàng trăm thương hiệu mì ăn liền trong và ngoài nước xuất hiện trên thị trường Việt Nam tuy nhiên Colusa - MILIKET vẫn luôn giữ vững chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt.

              Thương hiệu mì Colusa - MILIKET được thành lập từ trước năm 1975, với gói mì giấy kraft và hình ảnh hai con tôm được xem như huyền thoại một thời của thị trường mì ăn liền đối với  người dân Việt. 


              Dù có những thăng trầm, tuy nhiên doanh nghiệp vẫn tận dụng tối đa lợi thế về thương hiệu và tập trung vào tiêu chí quan trọng nhất đó là mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Hiện nay Colusa đã mở rộng thêm đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng lựa chọn:

              • Sản phẩm từ mì

              • Sản phẩm từ gạo

              • Gia vị

              • Nước khoáng



              Thương hiệu Colusa - MILIKET đã ghi dấu khó phai trong lòng người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, doanh nghiệp đã và đang áp dụng nhiều công nghệ vào sản xuất để đáp ứng được nhu cầu của thị trường mì ăn liền.

              Tìm hiểu thêm về chặng đường gần 50 năm của Colusa - MILIKET tại Chuyển động kinh tế phát sóng lúc 7g55’ sáng Chủ Nhật trên HTV9