[OSB] Làm thế nào để kinh doanh thành công trên Alibaba.com

[OSB] Làm thế nào để kinh doanh thành công trên Alibaba.com


About the Webinars

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, thị trường TMĐT càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số trở thành một giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam vượt qua khó khăn trong năm 2021 và mang đến nhiều cơ hội mới từ nhu cầu mới phát sinh của thị trường và năm 2022 được dự đoán là một năm vô cùng tươi sáng của thương mại điện tử Việt Nam và toàn cầu.

Theo thống kê trên Alibaba.com mỗi ngày đều có hàng triệu nhu cầu mua từ hơn 240 quốc gia trên toàn thế giới cho 170+ triệu sản phẩm và 40+ ngành hàng, trong số đó các ngành hàng có nhu cầu mua nhiều nhất là: thực phẩm & đồ uống, may mặc & gia giày, nhựa và các sản phẩm nhựa, gỗ và các sản phẩm gỗ nội thất, thủ công mỹ nghệ, in ấn & bao bì, quà tặng, nội thất & sân vườn, các sản phẩm điện tử và linh kiện.

Nhận thấy đây chính là cơ hội cho các SMEs Việt Nam mở rộng thị trường xuất khẩu, đột phá doanh thu trong năm mới 2022. Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ OSB – Đại lý ủy quyền chính thức của Alibaba.com từ năm 2009 phối hợp với Trung tâm xúc tiến thương mại –Sở Công Thương thành phố HCM tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “LÀM THẾ NÀO KINH DOANH THÀNH CÔNG TRÊN ALIBABA.COM”

Nội dung chính của chương trình:

  • Tổng quan thị trường xuất khẩu trực tuyến toàn cầu năm 2022

  • Phân tích nhu cầu và hành vi người mua quốc tế trên Alibaba.com

  • Gold Supplier -Giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh thành công trên Alibaba.com

  • Bí quyết giúp doanh nghiệp bứt phá doanh thu trong năm mới 2022

Thời gian: 14h00 – 16h00 | Thứ sáu, ngày 18/02/2022

Kính chúc Quý Doanh nghiệp sức khỏe và gặt hái nhiều thành công!