Hội nghị Ứng dụng công nghệ thông tin và Chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

Hội nghị Ứng dụng công nghệ thông tin và Chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại

Nhằm mục tiêu nâng cao năng lực nhận thức và năng lực về ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động xúc tiến thương mại, thúc đẩy phát triển ngoại thương và thương mại trong nước, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức “Hội nghị Ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại”.

Nội dung của Hội nghị:

- Tạo diễn đàn để các chuyên gia và doanh nghiệp cùng trao đổi các vấn đề về công nghệ và các giải pháp khả thi cho các doanh nghiệp xuất khẩu sản phẩm hàng hóa và ứng dụng thành công trong kinh doanh;

- Nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa;

 - Chia sẻ kinh nghiệm thành công của các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại.

Đối tượng tham gia:

Các doanh nghiệp sản xuất và xuất khẩu mong muốn ứng dụng công nghệ vào thực tế doanh nghiệp, các doanh nghiệp Việt Nam hoạt động, kinh doanh ngành hàng liên quan đến công nghệ, nông sản, thực phẩm và đồ uống, các hiệp hội doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và các tổ chức, chuyên gia trong và ngoài nước.

Lợi ích khi tham gia Hội nghị:

- Cập nhật thông tin về gói giải pháp chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
- Nắm bắt tình hình và xu hướng chung của thương mại điện tử và mô hình triển khai thương mại điện tử cho các doanh nghiệp Việt Nam
- Bài học kinh nghiệm: Thách thức, thành công và bài học kinh nghiệm khi làm thương mại điện tử, bí quyết để chốt đơn thành công

Thông tin diễn giả:

Ông - Vũ Bá Phú
Cục trưởng Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương
Đã đảm nhiệm các chức vụ Vụ trưởng tại Bộ Công Thương, Tham tán Công sứ về Kinh tế - Thương mại tại Bỉ và Liên minh Châu Âu (EU). Trước khi về công tác tại Cục XTTM, ông là đại diện phần vốn Nhà nước tại Tập đoàn xăng dầu Việt Nam (Petrolimex); đồng thời giữ vị trí Ủy viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc. 

Ông - Roger Luo
Giám Đốc Quốc Gia – Alibaba.com Việt Nam

14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh mới, quản lý bán hàng tại Alibaba.com. Ông từng phụ trách một số khu vực công nghiệp quan trọng của Trung Quốc trước khi tiếp quản văn phòng tại Việt Nam với mục tiêu hỗ trợ 10.000 DNVVN Việt Nam. 

Bà - Nguyễn Thị Minh Thuý
Giám đốc INTEC Cục Xúc Tiến Thương Mại - Bộ Công Thương
16 năm năm kinh nghiệm về xúc tiến thương mại, phát triển xuất khẩu và quản lý các dự án hỗ trợ phát triển chính thức (ODA). Hiện đang là Giám đốc Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin Xúc tiến thương mại (INTEC) thuộc Cục Xúc tiến thương mại Việt Nam (Vietrade).

Ông - Bùi Cao Học
Người sáng lập - Giám Đốc Điều Hành Công ty OnlineCRM
Hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và triển khai CRM. Chuyên gia tư vấn giải pháp CRM cho các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Anh là người đứng sau những dự án xây dựng hệ thống CRM và Tự động hóa cho các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam.

Bà - Đoàn Trần Thùy Linh
Người Sáng Lập Công ty CP SX&TM Kim Cương Xanh
Hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ và lẻ cũng như xuất nhập khẩu, đẩy mạnh phát triển thị trường quốc tế. Hơn 2 năm kinh doanh trên Alibaba.com, sản phẩm của Green D đã thành công xuất khẩu sang các thị trường lớn: Mỹ, Trung Quốc, Campuchia, Thái Lan…

Đăng ký ngay https://event.vietrade.gov.vn/hanoi

Nguồn https://event.vietrade.gov.vn/hanoi