WINCOFOOD - THƯƠNG HIỆU CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NGÀNH HÀNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG TẠI VIỆT NAM

WINCOFOOD - THƯƠNG HIỆU CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ KINH DOANH NGÀNH HÀNG THỰC PHẨM DINH DƯỠNG TẠI VIỆT NAM


Công ty Wincofood - Thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam

Chia sẻ của ông Nguyễn Viết Thanh - Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Win Co Food:

- Trong 7 năm qua, công ty tôi đã và đang tung ra thị trường các sản phẩm mang thương hiệu như GoldCare, BoneCare, Lactimum… và đặc biệt nhất chính là dòng sản phẩm yến sào chưng sẵn Win’s Nest. Hiện nay chúng tôi đang lắng nghe sự phản hồi từ khách hàng để có thể hoàn thiện sản phẩm tốt hơn, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng sử dụng.

- Hiện tại, sản phẩm yến Win's Nest của Công ty CP Win Co Food đang có loại bộc sốp gồm 6 lọ yến sào nhưng sau này sẽ được loại bỏ để giảm thiểu gánh nặng ô nhiễm môi trường, tăng thêm thân thiện và an toàn đối với môi trường hiện nay.

Để đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường, chúng tôi luôn dựa vào nội lực của công ty và hiện nay Công ty CP Win Co Food đang tập trung cao độ vào vấn đề chất lượng của mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.


Chia sẻ của ông Nguyễn Viết Thanh - Giám đốc Kinh doanh Công ty CP Win Co Food

Là một thương hiệu chuyên sản xuất kinh doanh ngành hàng thực phẩm dinh dưỡng sữa bột và yến sào, hiện nay các sản phẩm của Công ty CP Win Co Food đã có mặt trên khắp cả nước và luôn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Đặc biệt, các sản phẩm yến sào chưng sẵn Win’sNest của Wincofood đang cung cấp ra thị trường đa dạng các mẫu mã, chủng loại và đảm bảo chất lượng đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe của mọi người. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại áp dụng tiêu chuẩn hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm.

Năm 20202, Công ty CP Win Co Food là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của ngành thực phẩm, lọt top 10 thương hiệu được tín nhiệm. Trải qua 7 năm thành lập và phát triển, Công ty CP Win Co Food ngày càng khẳng định tầm vóc của một công ty thương hiệu Việt chất lượng cao.