ALTA PLASTICS VÀ NHỮNG SẢN PHẨM MANG GIÁ TRỊ LỚN CHO MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM

ALTA PLASTICS VÀ NHỮNG SẢN PHẨM MANG GIÁ TRỊ LỚN CHO MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM

 

Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ Kỹ thuật Nhựa Âu Lạc (Alta Plastics) tiền thân là Xí nghiệp nhựa xuất khẩu được thành lập từ năm 1999. Đến nay, doanh số và thị phần của Alta Plastics không ngừng phát triển với hệ thống đối tác khách hàng bao gồm cả trong và ngoài nước.


Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ Kỹ thuật Nhựa Âu Lạc

Gần ¼ thế kỷ hoạt động, Alta Plastics đã nhận được cho mình một nền tảng vững chắc trên thị trường và được khách hàng đánh giá như là một trong những nhà cung cấp bao bì phân hủy sinh học uy tín tại Việt Nam, tự hào chung tay vào việc bảo vệ môi trường.

Theo ông Đỗ Tấn Tú - Đại diện Công ty TNHH MTV Ứng dụng Công nghệ Kỹ thuật Nhựa Âu Lạc (Alta Plastics):

- Công ty hiện tại đã cho ra đời khoảng 4000 tấn sản phẩm trên một năm, cung cấp đa dạng các mẫu mã sản phẩm cho siêu thị, các chuỗi thức ăn nhanh, hệ thống bán lẻ,... và đang dự kiến sẽ đạt đến 5000 tấn vào năm sau.

Với kinh nghiệm đã tích lũy và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất in ấn bao bì nhựa tự phân hủy thân thiện với môi trường, cüng như tính sáng tạo, tỉ mỉ và am hiểu về sản phẩm của đội ngũ nhân viên, Alta Plastics cung cấp các giải pháp hợp lý để hoàn thiện sản phẩm nhưng vẫn đáp ứng cao nhất mọi yêu cầu về giảm thiểu chi phí cho khách hàng.


Những sản phẩm ấn tượng của Alta Plastics

Những doanh nghiệp tích cực như Công ty Kỹ thuật Nhựa Âu Lạc (Alta Plastics) rất đáng được biểu dương và tạo điều kiện để việc sản xuất những sản phẩm thân thiện môi trường phát triển thuận lợi hơn, góp tiếng nói chung vào sự thành công trong công cuộc hạn chế rác thải nhựa, bảo vệ vệ môi trường Việt Nam và thế giới thật sự xanh - sạch - đẹp.