CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO CÔNG NGHIỆP MỞ RỘNG PHÁT TRIỂN VÀ GHI ĐIỂM ẤN TƯỢNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VIỆT


CÔNG TY CỔ PHẦN SÁNG TẠO CÔNG NGHIỆP MỞ RỘNG PHÁT TRIỂN VÀ GHI ĐIỂM ẤN TƯỢNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG VIỆT

Là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn ở nước ta, ngành công nghiệp điện lực sản xuất linh kiện cơ điện công nghiệp đang diễn ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa hàng trăm doanh nghiệp chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm máy móc và linh kiện điện liên quan trên thị trường hiện nay.


Ngành công nghiệp điện lực sản xuất linh kiện cơ điện công nghiệp tại Việt Nam

Trong số đó, Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Công Nghiệp đang là cái tên nổi bật và đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng với những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế.

Thành lập năm 1992, Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Công Nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp giá đỡ hệ thống cáp điện, tủ điện hạ thế và vật liệu lắp đặt M&E. Đến nay doanh nghiệp đã có hơn 30 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cơ khí chất lượng cao, phục vụ cho quá trình sử dụng điện tại các công trình cao tầng, trường học, bệnh viện, nhà máy và giàn khoan,...

Ông Ngô Thái Tài - Phó Giám đốc nhà máy Công ty CP Sáng Tạo Công nghiệp cho hay: Hiện tại doanh nghiệp đang cung cấp các đơn hàng cho một số nước chẳng hạn như Campuchia, Nhật Bản, Úc, Hàn Quốc và một số nước Châu Âu.

Trên hành trình hơn 30 năm hình thành và phát triển của mình, Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Công Nghiệp đã góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam thông qua việc tham gia và cung cấp sản phẩm tủ điện cũng như thang máng cáp cho những dự án lớn tiêu biểu trải dài từ bắc vào nam.


Công ty Cổ Phần Sáng Tạo Công Nghiệp với sự phát triển vượt trội

Sáng Tạo Công nghiệp đã - đang và hứa hẹn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hứa hẹn đồng hành cùng quý khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm cơ khí công nghiệp điện có chất lượng tối ưu, cùng với tiêu chí luôn phục vụ khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và lòng tận tâm.