Công ty CP cơ khí EURORACK: Cơ hội và thách thức trong hành trình 15 năm khẳng định thương hiệu

Công ty CP cơ khí EURORACK: Cơ hội và thách thức trong hành trình 15 năm khẳng định thương hiệu

Gần 15 năm qua, Công ty CP Cơ khí EURORACK đang nắm ưu thế trên thị trường sản phẩm giá kệ chứa hàng, theo quy chuẩn công nghệ mới. Cùng với cơ hội thì thách thức vẫn đan xen tiếp tục diễn ra.

Năm 2017-2018 với cuộc chiến thương mại của Mỹ và Trung Quốc kéo theo sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng toàn cầu. Việt Nam là một trong những quốc gia được hưởng lợi nhiều từ cuộc chiến này. Các nhà máy, xí nghiệp của các nước đóng tại Trung Quốc dần chuyển sang Việt Nam, phần lớn trong số đó trở thành khách hàng của Công ty CP Cơ khí EURORACK.

Chủ động và tiên phong chính là yếu tố giúp EURORACK chiếm được niềm tin của khách hàng.

Gần 15 năm qua, EURORACK đang nắm ưu thế trên thị trường sản phẩm giá kệ chứa hàng, cùng với cơ hội thì thách thức vẫn đan xen diễn ra. Tổng giám đốc Công ty CP Cơ khí EURORACK cho biết bản thân doanh nghiệp đã lên các chiến lược, kế hoạch cũng như định hướng để có thể chọn hướng đi phù hợp, đầu tư dây chuyền công nghệ để vận hành nhà máy khoa học và hiệu quả. Có như vậy, doanh nghiệp mới có thể tồn tại và phát triển bền vững.

“Chủ động và tiên phong chính là yếu tố giúp EURORACK chiếm được niềm tin của khách hàng và góp phần nâng tầm ngành cơ khí Việt Nam. Trong thời gian diễn ra dịch bệnh, doanh thu công ty chúng tôi luôn tăng trưởng, số lượng cán bộ nhân viên cũng không ngừng tăng lên hằng năm. Với bề dày hoạt động gần 15 năm, áp dụng khoa học kĩ thuật công nghệ công ty đã đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm tốt, mang đến sự hài lòng cho khách hàng lớn”, ông Hà Văn Bình, Tổng giám đốc công ty cơ khí Eurorack chia sẻ thêm.