LÝ GIẢI VỀ HÌNH ẢNH HAI CON TÔM TRÊN GÓI MÌ GIẤY MILIKET

LÝ GIẢI VỀ HÌNH ẢNH HAI CON TÔM TRÊN GÓI MÌ GIẤY MILIKET

 Thị trường Việt Nam đang có rất nhiều sản phẩm về lương thực thực phẩm ăn liền được sản xuất đa dạng và phong phú và trong số đó không thể không nói đến thương hiệu Colusa Miliket.


Công ty CP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket

Trụ sở của Công ty CP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket, nhãn hiệu nổi tiếng về mì ăn liền, đặt tại quận Thủ Đức, TP. HCM. Được thành lập từ trước năm 1975 dưới tên Công ty Thực phẩm Sài Gòn, sau đó, sau năm 1975, chuyển đổi tên thành Xí nghiệp Chế biến Lương thực Thực phẩm Colusa.

Trong số các sản phẩm được người Việt Nam ưa chuộng sử dụng thì mì Miliket hai con tôm (mì hai tôm) chiếm nhiều sự yêu thương của khách hàng nhất.


Hình ảnh sản phẩm mì Miliket hai con tôm

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket:

- Là một thương hiệu có tên tuổi và đã có mặt trên thị trường Việt Nam hơn 50 năm, sản phẩm của chúng tôi may mắn được bà con ghi nhớ và tín nhiệm sử dụng. Do đó, mặc dù chúng tôi đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nhưng với giá trị truyền thống của thương hiệu được thể hiện thông qua hình ảnh hai con tôm trên gói mì giấy luôn được được bà con nhớ đến. Đây được xem là phần thưởng quý báu của người tiêu dùng dành cho doanh nghiệp khi trong ký ức luôn có chúng tôi. Do đó, trong chiến lược của công ty, Ban lãnh đạo vẫn sẽ tập trung phát triển dòng mì giấy nhưng vẫn giữ bao bì có hai con tôm với nhiều mức giá khác nhau.