THỊ TRƯỜNG CAFE VIỆT NAM VÀ NHỮNG BƯỚC TIẾN MỚI TRONG TƯƠNG LAI

THỊ TRƯỜNG CAFE VIỆT NAM VÀ NHỮNG BƯỚC TIẾN MỚI TRONG TƯƠNG LAI

Ngành cafe nước ta đã có những bước phát triển vượt bậc chỉ trong vài năm trở lại đây. Ấn tượng với lượng xuất khẩu đứng thứ hai trên thế giới và hiện đang dẫn đầu thế giới về năng suất trồng đạt 2,4 tấn/HA, mang lại công ăn việc làm cho nông dân và người sản xuất - kinh doanh cafe.


Thị trường cafe Việt đang dần nở rộ với nhiều tiềm năng mới

Dưới cái bóng của nước xuất khẩu lớn nhưng thương hiệu cafe Việt vẫn chưa thật sự có tên tuổi trên thị trường quốc tế và giá cafe xuất khẩu của nước ta vẫn thua xa so với nhiều nước trên thế giới. Nguyên nhân là do phần lớn cafe Việt Nam vẫn xuất khẩu dưới dạng nguyên liệu thu, chưa chú trọng chế biến sâu - dạng có thương hiệu. Đó cũng là trăn trở lớn của ngành cafe Việt Nam.

Nhận thấy cần mở một hướng đi mới để cafe Việt ra thế giới không theo lối mòn cũ, tập đoàn An Thái đã chủ động xây dựng thương hiệu xuất khẩu tập trung phát triển các dòng cafe chế biến sâu với ước mơ đem cafe Việt vươn xa toàn cầu.

Với kinh nghiệm hơn 25 năm, lợi thế trung tâm sản xuất đặt tại vùng nguyên liệu rộng lớn Buôn Mê Thuột. An Thái đang xây dựng chuỗi sản xuất, bảo quản, chế biến sâu liên kết giữa các hộ nông dân để có nguồn nguyên liệu chất lượng. Đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Châu Âu, tối ưu quy trình sản xuất.


An Thái Group - Đơn vị sản xuất cafe Việt đang phát triển vững mạnh

Với nền tảng công nghệ hiện có, An Thái Group có thể cung cấp sản phẩm thuộc cả hai phân khúc: Cafe hòa tan sấy phun (Spray Dried Instants Coffee) với ưu điểm giá thành hợp lý và Cafe hòa tan sấy lạnh (Freeze Dried Instant Coffee) là dòng sản phẩm cao cấp, lưu giữ nguyên vẹn hương thơm.

Từ ngày đầu thành lập vào năm 1996, tập đoàn An Thái đã không ngừng nỗ lực để đem lại giá trị nỗ lực xứng đáng cho hàng hạt cafe Việt Nam với ước mơ: Mang cafe Việt vươn xa toàn cầu, khẳng định thương hiệu cafe Việt Nam trên bản đồ thế giới, tương xứng với tiềm năng của một nước xuất khẩu lớn luôn là mong muốn của nhiều thế hệ người Việt và để làm được điều đó luôn cần có sự quyết tâm, dám nghĩ dám làm và khát vọng vươn xa của doanh nghiệp.