Tín hiệu tốt đầu năm cho doanh nghiệp ngành điện

Tín hiệu tốt đầu năm cho doanh nghiệp ngành điện

(NLĐO)- Việc ký kết hợp tác với Hiệp hội các nhà sản xuất điện và điện tử Ấn Độ (IEEMA) của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP HCM (HAMEE) đã mở màn năm 2024 với nhiều tín hiệu tốt đẹp.

Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP HCM (HAMEE) phối hợp Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP HCM và Hiệp hội Các nhà sản xuất điện và Điện tử Ấn Độ (IEEMA) tổ chức đoàn doanh nghiệp HAMEE tham quan triển lãm ngành điện DistribuElec & BuildElec 2024 tại Trung tâm Triển lãm Bombay, Goregaon (phía Đông), Mumbai - Ấn Độ, từ ngày 16 đến 18-1.

Tại đây, ngày 17-1, trong khuôn khổ hội nghị kết nối giao thương Người mua - người bán WeKonnect – Reverse Buyers Sellers Meet, HAMEE và IEEMA đã chính thức ký kết biên bản hợp tác.

 Ông Hamza Arsiwala - Chủ tịch Hiệp hội IEEMA và ông Trần Hoài Nam - Phó Chủ tịch HAMEE trao Bảng ký kết hợp tác tại sự kiện WeKonnect – RBSM 2024

Theo đó, việc hợp tác không chỉ nhằm thúc đẩy việc thâm nhập thị trường địa phương đôi bên mà còn tăng cường phát triển mối quan hệ lâu dài, toàn diện giữa các doanh nghiệp 2 hội.

Cả HAMEE và IEEMA đều kỳ vọng thúc đẩy sự phát triển ngành điện của 2 bên, tạo nhiều cơ hội thuận lợi cho hoạt động giao thương, liên kết mang tính chiến lược và lâu dài giữa các doanh nghiệp 2 hội.

Tại triển lãm, các doanh nghiệp chuyên về thiết bị điện, điện tử, điện lực, tự động hóa, năng lượng của HAMEE cũng đã kết nối và liên kết kinh doanh, xuất nhập khẩu sản phẩm và trao đổi công nghệ giữa các doanh nghiệp 2 bên. Có 4 doanh nghiệp HAMEE tiến hành 5 ký kết hợp tác với các doanh nghiệp Ấn Độ.