Tin tức
Thị trường bán lẻ Việt Nam tiếp tục thu hút đầu tư
VTV.vn - Theo báo cáo nới đây của Jetro, bất chấp những tác động của dịch COVID-19, vẫn có khoảng 55% doanh nghiệp Nhật muốn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia năm 2022: Khẩn trương triển khai xét chọn sản phẩm
Bộ Công Thương đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện kỳ xét chọn sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 8, dự kiến...
Gỡ khó cho doanh nghiệp khôi phục sản xuất, kinh doanh
Để hỗ trợ doanh nghiệp (DN) khôi phục sản xuất, kinh doanh, trong năm 2022, các sở, ngành, địa phương của TPHCM triển khai nhiều giải pháp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh; kịp thời tháo gỡ những khó khăn...
Hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sau dịch COVID-19
Hơn bao giờ hết, các chính sách miễn, giảm thuế là "liều thuốc quý" tiếp sức cho doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh phục hồi sau dịch COVID-19.
Triển khai Nghị quyết số 11/NQ-CP: Hàng chục nghìn tỷ đồng vốn ưu đãi hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
(Chinhphu.vn) – Ngày 16/2, Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam đã tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị...
Tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt hơn 32 tỷ USD
Số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan cho thấy, tổng trị giá xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam trong kỳ 2 tháng 1/2022 (từ ngày 16/1 đến ngày 31/1/2022) đạt 32,34 tỷ USD, tăng 16,6% (tương ứng tăng...
Hỗ trợ doanh nghiệp tư nhân kinh doanh bền vững
Mục tiêu tổng quát của Chương trình là phát triển bền vững doanh nghiệp khu vực tư nhân, đảm bảo kết hợp chặt chẽ, hợp lý và hài hòa giữa hiệu quả kinh tế với trách nhiệm xã hội, bảo vệ tài nguyên và môi trường, góp phần hoàn thành mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam vào năm 2030.