20 NĂM PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH

20 NĂM PHÁT TRIỂN VƯỢT BẬC CỦA CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VIỆT THÀNH


Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Việt Thành tại Việt Nam.

Tiện nghi, bền bỉ, không thấm nước,.. ngay từ những ngày đầu xuất hiện, bao bì nhựa đã trở thành một phần không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng trong lưu thông hàng hóa, giúp bảo quản định hình sản phẩm bên trong góp phần quảng bá thương hiệu và trở thành một ngành công nghiệp phù trợ mũi nhọn thúc đẩy phát triển kinh tế.

Theo đánh giá tổng quan của các chuyên gia về ngành nhựa: Tại Việt Nam, bao bì đang chiếm 38% cơ cấu và được xem là lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì phát triển nhanh nhất, có chỗ đứng nhất so với các nguyên liệu khác.

Sự phát triển thần tốc của ngành công nghiệp dựa Việt Nam là minh chứng cho những nỗ lực bền bỉ của các doanh nghiệp nhựa nói chung và Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Việt Thành nói riêng.


Tình hình của lĩnh vực sản xuất và cung cấp bao bì tại Việt Nam

Có mặt trên thị trường bao bì nhựa hơn 20 năm, Việt Thành là một trong số những doanh nghiệp không ngừng tập trung đồng bộ về cơ sở vật chất hạ tầng, xây dựng quy trình và nâng cấp hệ thống máy móc vượt trội xuyên suốt hành trình hình thành và phát triển.

- Sản phẩm đa dạng, phong phú.

- Hệ thống quản lý an toàn và hợp pháp

- Chất lượng đạt tiêu chuẩn toàn cầu được Intertek Mỹ công nhận.

- Tốc độ tăng trưởng bình quân đều đặn 15% một năm kể từ năm 2005.

Chia sẻ từ ông Phạm Hồng Quân - Phó Giám đốc Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Việt Thành:

“Qua 20 năm hình thành, Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Việt Thành đã phát triển vững mạnh, nhà xưởng ngày càng rộng hơn và lượng khách hàng thì ngày càng nhiều. Việt Thành rất là tự hào đến thời điểm hiện tại đã xuất khẩu thành công các mặt hàng của công ty tại các châu lục như Châu Á, Châu Âu và Châu Mỹ”.


Từng bước phát triển của Công Ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại Việt Thành

Dùng chất lượng của mình làm ngôn ngữ hiệu quả để quảng bá thương hiệu, Việt Thành bắt tay vào thực hiện hàng ngàn dự án lớn tạo ra sức bật mạnh mẽ, kịp thời nắm bắt những cơ hội đang mở, dần khẳng định vị trí và thể hiện lợi thế của một doanh nghiệp kỳ cựu trong ngành sản xuất và cung cấp bao bì nhựa định hình, đóng gói chất lượng cho hàng ngàn thương hiệu.