ACECOOK VIỆT NAM - HÀNH TRÌNH 30 NĂM CHINH PHỤC KHẨU VỊ VIỆT

Start writing here...


Trải qua 30 năm dựng xây và phát triển, Acecook Việt Nam đã vươn lên trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam. Theo chia sẻ của Chánh văn phòng Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam - ông Shimada Shigeru, sứ mệnh cao nhất của ACECOOK Việt Nam chính là đem lại các sản phẩm chất lượng, an toàn và an tâm cho người tiêu dùng.

Công ty ACECOOK Việt Nam với hành trình 30 năm

Chặng đường 30 năm thành lập của Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam

Được thành lập vào ngày 15/12/1993 và chính thức đi vào hoạt động từ năm 1995, sau nhiều năm hoạt động Công ty Cổ phần ACECOOK Việt Nam đã không ngừng phát triển lớn mạnh và trở thành công ty thực phẩm tổng hợp hàng đầu tại Việt Nam. Với vị trí vững chắc trên thị trường, công ty trở thành nơi chuyên cung cấp các sản phẩm mì ăn liền có chất lượng và dinh dưỡng cao.

Từ khi thành lập, công ty đã đem đến cam kết nâng cao phát triển ngành hàng thực phẩm Việt Nam và cùng nhau đưa sản phẩm Việt Nam ra toàn thế giới dựa trên nền tảng công nghệ Nhật Bản mang hương vị Việt Nam.


Quá trình hình thành và phát triển của ACECOOK Việt Nam

Dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản chất lượng

ACECOOK Việt Nam có nhà máy sản xuất mì ăn liền hiện đại khép kín theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hiện nay công suất sản xuất trên một dây chuyền mì gói tại công ty đã đạt khoảng 600 gói trong một phút, đối với dây chuyền mì ly công suất sản xuất đạt khoảng 420 ly trong một phút.

Phần lớn dây chuyền sản xuất đã được tự động hoá để có được sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn, an tâm; ACECOOK Việt Nam thực hiện kiểm soát chất lượng sản phẩm theo quy trình khép kín trong suốt quá trình sản xuất từ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm soát quy trình sản xuất và sản phẩm đầu ra một cách chặt chẽ, tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế.


Dây chuyền sản xuất tân tiến khép kín đạt tiêu chuẩn Nhật

Mục tiêu của ACECOOK Việt Nam trong tương lai sắp đến

Với mục tiêu trở thành tập đoàn thực phẩm hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn vương xa ra thế giới, ACECOOK Việt Nam cam kết trong tương lai sẽ tiếp tục nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm đa dạng với chất lượng cao hơn, ngon hơn, tạo ra một nét văn hoá ẩm thực phong phú, đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của các khách hàng và góp phần phát triển ngành thực phẩm tại Việt Nam.

Đồng thời, việc phát triển trong tương lai sắp đến còn là minh chứng cho mối quan hệ đối tác đối tác chiến lược sâu rộng giữa Việt Nam - Nhật Bản, đây là mối quan hệ hợp tác phát triển ngày càng vững chắc trong tương lai không xa.