ANMI TOOLS - KHỞI NGUỒN PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM


ANMI TOOLS - KHỞI NGUỒN PHÁT TRIỂN VỮNG MẠNH TRÊN THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Trung tâm dụng cụ cơ khí ANMI TOOLS vừa khánh thành vào cuối tháng 8 vừa tại tại TPHCM. Là một thành viên của Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM (HAMEE), việc thành lập trung tâm dụng cụ cơ khí tại TPHCM thể hiện tinh thần của doanh nghiệp, tích cực ủng hộ cho dự án “Made by Vietnam” và tăng cường đầu tư công nghệ, nhà máy tại khu vực phía nam, mở rộng mạng lưới khách hàng nội địa và quốc tế.


Trung tâm dụng cụ cơ khí ANMI TOOLS tại HCM khánh thành vào tháng 8 năm 2023

Thành lập từ năm 2009, ANMI TOOLS là một trong những những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chế tạo dụng cụ cơ khí, tập trung vào bốn trọng tâm gồm: Tự động hóa và chế tạo máy, chế tạo dụng cụ cắt, dịch vụ phủ PVD, chế tạo chi tiết cơ khí với độ chính xác cao,  An Mi Tools đã chinh phục được những khách hàng khó tính, không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia khác.

Khách hàng mục tiêu là các công ty ngành gia công chế tạo chính xác năng lượng ô tô xe máy, hàng không vũ trụ, các doanh nghiệp FDI Nhật Bản, Hàn Quốc (Honda, Toyota, Samsung,..). Mới đây ANMITOOLS đã ký kết thành công với đối tác Đức và đang từng bước tiếp cận thị trường Nga.


Sự phát triển theo năm tháng của Công ty TNHH Dụng Cụ ANMI

Chia sẻ của ông Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dụng Cụ ANMI:

“Khó khăn đầu tiên đó là thị trường Việt Nam còn khá yếu về lĩnh vực công nghệ cao, các sản phẩm hỗ trợ cho việc sản xuất vẫn nhờ vào việc nhập khẩu. Vì thế, tôi có định hướng chiến lược chó ANMI đó là tập trung vào mảng ngách của thị trường một cách chuyên sâu để phát triển các sản phẩm, từ đó dần hình thành các thế mạnh của sản phẩm.

Là thành viên của hiệp hội HAMEE tôi cảm thấy rõ sự kết nối, chia sẻ và học hỏi lẫn nhau từ các thành viên khác trong hội. Hội HAMEE rất tích cực với những chương trình xúc tiến thương mại cả trong và ngoài nước. Tôi có gửi đề xuất với thành phố đó là nên có thêm các cơ chế thuận lợi hơn cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận và làm chủ được các cơ sở hạ tầng, thiết bị máy móc hiện đại hơn.”


Chia sẻ của  ông Nguyễn Hồng Phong - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Dụng Cụ ANMI

“Mục tiêu cho chặng đường sắp tới của An Mi Tools chính là khát vọng ghi danh nền công nghiệp Việt Nam trên bản đồ công nghiệp thế giới. Chúng tôi đã và đang nỗ lực vì mục tiêu này và tự tin sẽ sớm đưa sản phẩm cơ khí Việt Nam ra toàn thế giới trong tương lai gần nhất”, CEO Nguyễn Hồng Phong khẳng định.