Các điểm mới nổi bật của Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2023

Các điểm mới nổi bật của Giải thưởng

Thương hiệu Vàng TPHCM 2023

(Chinhphu.vn) - Với chủ đề Đổi mới & Bền vững, Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2023 có những đổi mới nổi bật, hứa hẹn mở rộng sân chơi cho các thương hiệu và nhấn mạnh sự tham gia của người tiêu dùng trong giải thưởng.

 Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2023 có nhiều điểm nổi bật
hỗ trợ DN phát triển thương hiệu.

Chương trình do UBND TPHCM chỉ đạo, Sở Công Thương Thành phố và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức, cùng sự đồng hành tư vấn chiến lược từ Vietnam Brand Purpose.

Theo Ban tổ chức, năm nay, chương trình sẽ thực hiện khảo sát diện rộng với hàng nghìn người tiêu dùng Thành phố Hồ Chí Minh để đánh giá các thương hiệu thuộc ngành hàng (các sản phẩm dịch vụ - B2C) tham gia.

Đối với các doanh nghiệp B2C, kết quả bình chọn từ người tiêu dùng chiếm trọng số lớn nhất (40%) trong tổng số bốn tiêu chí chấm điểm Thương hiệu Vàng. Ba tiêu chí còn lại dựa trên kết quả của Hội đồng bình chọn gồm: Kết quả kinh doanh (20%), Đổi mới (20%) và Bền vững (20%).

Chương trình cũng mở rộng thêm 5 hạng mục giải thưởng mới, để các thương hiệu có thể tự tin tham gia với thế mạnh của mình.

Cùng với đó, tăng cường các hoạt động tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp tham gia bao gồm: Cộng đồng chuyên gia thương hiệu, Cẩm nang sử dụng thương hiệu, Các hoạt động đồng hành quảng bá thương hiệu đạt giải, v.v.

Các doanh nghiệp đăng ký tham gia Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM 2023 từ 22/09/2023 đến 30/11/2023 tại: https://thuonghieuvangtphcm.vn/dang-ky/