CHOLIMEX - HÀNH TRÌNH TẠO NÊN GIA VỊ CUỘC SỐNG

Start writing here...

Năm 2023 đánh dấu chặng đường 40 năm sản phẩm Cholimex Food trở thành một phần không thể thiếu trong bếp ăn của người Việt. Đó cũng là hành trình một thương hiệu Việt Nam đã nỗ lực không ngừng để đưa hương vị Việt vươn tầm thế giới.

Chặng đường 40 năm phát triển sản phẩm Cholimex Food

Bắt đầu hành trình từ những chiếc cối đá truyền thống và sản xuất bằng quy trình thủ công đơn giản, năm 1989 những chai tương ớt Cholimex đầu tiên với vị ớt tươi ngon kết hợp cùng mùi tỏi thơm nồng đặc trưng đã ra đời. Đây là cột mốc đáng nhớ của Cholimex Food trên hành trình 40 năm hình thành và phát triển.

Vào năm 2006, Xí nghiệp chế biến Hải sản và thực phẩm xuất khẩu Cholimex đã trải qua quá trình cổ phần hóa và tái tổ chức. Từ đó, công ty hoạt động dưới tên gọi mới là Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex.


Hình ảnh về sản phẩm của Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex

Theo ông Diệp Nam Hải - Tổng Giám Đốc Công ty Cholimex Food:

- Thị trường các loại nước chấm gia vị nói chung tại Việt Nam hiện rất đa dạng và phong phú cho nên trong những năm qua Cholimex Food đã ngày càng đầu tư rất nhiều các loại máy móc thiết bị để đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm phù hợp với các xu thế tiêu dùng mới.


Những chia sẻ đến từ ông Diệp Nam Hải - Tổng Giám Đốc Công ty Cholimex Food

Hành trình 40 năm hoạt động của Cholimex được đánh dấu bằng sự ra đời của nhà máy chế biến thực phẩm Cholimex Food tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc 2, huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Với công suất 10.000 tấn một năm, đã khởi công xây dựng vào ngày 11/11/2022.

Năm 2023 sẽ viết tiếp hành trình của một thương hiệu Việt trên thị trường thực phẩm trong nước, đó cũng là hành trình một thương hiệu Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để đưa thương hiệu Việt có chỗ đứng trên bản đồ thực phẩm thế giới.