CÔNG TY CỔ PHẦN CÁCH NHIỆT KHẢI HOÀN - CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH XANH VIỆT NAM

Start writing here...

CÔNG TY CỔ PHẦN CÁCH NHIỆT KHẢI HOÀN - CHO NHỮNG CÔNG TRÌNH XANH VIỆT NAM

Triển vọng tăng trưởng kinh tế toàn cầu không tích cực đã kéo theo sức cầu vật liệu xây dựng toàn cầu yếu, những rào cản thương mại các nước nhập khẩu buộc doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam vất vả hơn trong công tác tìm kiếm thị trường xuất khẩu.

Dù còn nhiều khó khăn, nhưng vẫn có nhiều tín hiệu tích cực cho ngành vật liệu xây dựng trong năm nay, thể hiện rõ nhất thông qua những hội chợ ở xúc tiến thương mại của ngành, như hội chợ Vietbuild 2023.


Khó khăn của doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam trong năm 2023

Đến thăm gian hàng của Công Ty Cổ Phần Cách Nhiệt Khải Hoàn với những sản phẩm đặc thù như vật liệu cách nhiệt, chống ồn, chống cháy,... được sản xuất với công nghệ hiện đại của Cộng hòa liên bang Đức, mới thấy nhu cầu về xây dựng mang tính an toàn, hiệu quả, hiện đại và văn minh thật sự cần thiết cho cuộc sống xanh ngày nay của nhiều gia đình.

Một trong những vật liệu cách nhiệt hiệu quả cho công trình xây dựng hiện nay là bông đá DRAGON Rock Wool. Đây là vật liệu chống nóng, cách âm và chống cháy hiệu quả được sản xuất 100% từ đá qua quy trình sản xuất hiện đại với nhiều công đoạn đã tạo thành những sợi len có tính kháng nhiệt cao, đồng thời có thể chống cháy và chịu được nhiệt độ lên đến 850 độ C.


Nguyên liệu đặc biệt của Công Ty Cổ Phần Cách Nhiệt Khải Hoàn

Chia sẻ của ông Vũ Văn Bình - Giám đốc nhà máy Công Ty Cổ Phần Cách Nhiệt Khải Hoàn về nguyên liệu bông đá DRAGON Rock Wool: “Sản phẩm Rock Wool đang được sản xuất tại nhà máy hiện đang là sản phẩm duy nhất tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam đang cạnh tranh với hai thị trường lớn, đó là hàng nhập của Trung Quốc và hàng nhập tại các nước phát triển”.

Với thời tiết nắng nóng như hiện nay, việc sử dụng vật liệu cách nhiệt cho nhà ở, công trình được nhiều người quan tâm như một trong những giải pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên, lựa chọn những vật liệu phù hợp để đạt được hiệu quả lâu dài cho công trình và an toàn cho môi trường sống luôn là bài toán không hề đơn giản đối với doanh nghiệp và cả khách hàng.