Công ty Tân Nhất Hương là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp nguyên, phụ liệu làm bánh

TÂN NHẤT HƯƠNG CHINH PHỤC THỊ TRƯỜNG NGÀNH BÁNH TƯƠI TẠI VIỆT NAM


Năm 1998 khi nhận thấy thị trường ngành bánh tươi ở Việt Nam còn quá nhiều dư địa để phát triển, Công ty Tân Nhất Hương được thành lập và trở thành công ty đầu tiên của Việt Nam chuyên cung cấp nguyên, phụ liệu làm bánh.

Là một nơi mà các nghệ nhân, thợ làm bánh làm nghề lâu năm, thậm chí còn có các chị em nội trợ cũng luôn tìm đến siêu thị dụng cụ làm bánh Nhất Hương để lựa chọn những nguyên, phụ liệu làm bánh.

Vậy nên câu hỏi được đặt ra ở đây chính là “Vì sao thương hiệu Tân Nhất Hương và siêu thị dụng cụ làm bánh Nhất Hương lại có thể chiếm được nhiều cảm tình của nhiều người như vậy?”.


Công ty Tân Nhất Hương là công ty đầu tiên tại Việt Nam chuyên cung cấp nguyên, phụ liệu làm bánh

Vì sao thương hiệu Tân Nhất Hương và siêu thị dụng cụ Nhất Hương lại chiếm nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt?

Theo nhận định của bà Vũ Thị Hoài Sơn - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Tân Nhất Hương:

- Để làm ra những chiếc bánh thơm ngon thì trước tiên phải có những nguyên liệu thật là ngon, đạt chuẩn chất lượng. Đặc biệt thị trường Việt Nam còn là nơi rất tiềm năng với dân số trẻ; và trong nhiều thập kỷ vừa qua, các nhà sản xuất nguyên, phụ liệu làm bánh nội địa thật sự mà nói còn rất là ít và chúng ta hầu như phụ thuộc vào nguồn cung cấp đến từ các nhà nguyên liệu nước ngoài.

Lý giải Tân Nhất Hương  trở thành nơi được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn

Tiềm năng và cơ hội dành cho Công ty Tân Nhất Hương

Từ khi gia nhập thị trường ngành bánh, Tân Nhất Hương đã không ngừng cập nhật liên tục những công nghệ mới, thay thế nhiều máy móc hiện đại hơn và không ngừng việc cải tiến, nghiên cứu các sản phẩm mới đạt chất lượng cao cấp nhưng giá thành hợp lý để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời công ty cũng luôn tìm tòi và học hỏi thêm từ các chuyên gia nước ngoài để nâng cao chất lượng sản phẩm.

Công ty hiện tại đang sở hữu hai trung tâm dạy nghề làm bánh - là nơi đào tạo kỹ thuật làm bánh và một siêu thị chuyên ngành với hơn 5000 mặt hàng, đáp ứng tốt nhu cầu cho người thích làm bánh tại Việt Nam.


Tân Nhất Hương vừa phát triển về trung tâm dạy nghề làm bánh và siêu thị kinh doanh mặt hàng làm bánh

Bằng sự tâm huyết, sáng tạo và chịu khó, Công ty Tân Nhất Hương không chỉ là doanh nghiệp tiên phong của Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp nguyên, phụ liệu ngành làm bánh mà còn có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển đa dạng của ngành công nghệ bánh vốn đang rất cạnh tranh hiện nay.