CÔNG TY TNHH DÂY CÁP ĐIỆN VĨNH THỊNH VỚI TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN NGÀNH CƠ KHÍ VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH DÂY CÁP ĐIỆN VĨNH THỊNH VỚI TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN NGÀNH CƠ KHÍ VIỆT NAM


Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh tại TP.HCM

Trái với nhiều loại sản phẩm, dây cáp điện thương hiệu Việt lại được ưu ái tại thị trường nội địa bởi các nguyên nhân: Chất lượng tốt, rõ nguồn gốc xuất xứ, độ phủ rộng, cung ứng nhanh, chế độ bảo hành hậu mãi…

Là một trong những thương hiệu dây cáp điện nội địa thành lập từ năm 1997, với nỗ lực không ngừng trong những năm qua, thương hiệu dây cáp điện Vĩnh Thịnh đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những đơn vị chuyên nghiệp sản xuất và cung ứng dây cáp điện dân dụng chất lượng tại Việt Nam, góp phần tạo nên xương sống bền vững cho ngành công nghiệp sản xuất dây điện và cáp điện quốc gia.

Tiền thân của Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh là tổ hợp sản xuất dây cáp điện Vĩnh Thịnh được thành lập vào 15/08/1996. Qua hơn 27 năm trưởng thành và phát triển, Vĩnh Thịnh đang ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu là một trong những công ty có tầm về lĩnh vực sản xuất các loại dây và cáp điện trong cả nước, cũng như liên tục mở rộng sự phát triển của thương hiệu đến với những thị trường mới trên thế giới.


Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh hình thành và phát triển trong 27 năm qua

Ông Nguyễn Quốc Bình - TGĐ Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh

Có rất nhiều yếu tố quan trọng để có thể đóng góp và tạo nên sự phát triển của công ty, hình thành nên tên tuổi của một thương hiệu lớn trong ngành. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất nó vẫn đến từ sự cam kết và sự kiên nhẫn của doanh nghiệp, luôn luôn nỗ lực phấn đấu và cải thiện. Và đặc biệt nhất chính là việc am hiểu sâu sắc được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

Những thế mạnh và khía cạnh cần khắc phục của Công ty TNHH Dây Cáp Điện Vĩnh Thịnh

Câu chuyện về những thành công cũng như khó khăn hiện tại của Vĩnh Thịnh - một doanh nghiệp cơ khí hình thành và phát triển từ chính nội lực của mình, đã cho chúng ta phần nào thấy rõ về tổng thể sự phát triển của ngành cơ khí tại Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như cả nước. Chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các sản phẩm nước ngoài về công nghệ, giải phải cùng với lợi thế về việc am hiểu thị trường.

Tuy nhiên, với một ngành cần vốn đầu tư cao trong khi tỷ lệ lợi nhuận chỉ chiếm từ 3 - 4% và trong bối cảnh phải chịu nhiều ảnh hưởng của vấn đề suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành cơ khí rất cần sự hỗ trợ trực tiếp từ các chính sách ưu đãi của nhà nước.


Khó khăn trong tình trạng suy thoái kinh tế toàn cầu của ngành cơ khí Việt Nam

Song song đó, Vĩnh Thịnh luôn hướng đến sự phát triển vững bền theo thời gian. Với tầm nhìn toàn cầu, hệ thống chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, Vĩnh Thịnh tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Nguồn dẫn đến thành công” cùng hợp tác, chia sẻ với các đối tác toàn diện cũng như các đại lý trực thuộc hệ thống Công ty dây và cáp điện Vĩnh Thịnh trên toàn quốc.