CUNG & CẦU TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

CUNG & CẦU TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ DOANH NGHIỆP

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng phần mềm chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng quan trọng đối với nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc lựa chọn một giải pháp phù hợp giữa hàng trăm nhà cung cấp phần mềm ngoài kia đang là một thách thức quan trọng trong việc giải quyết các vấn đề mà nhiều doanh nghiệp tìm kiếm.


Phần mềm chuyển đổi số đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Hệ thống quản lý ERP đến từ Công ty DIGIWIN

ERP là một ứng dụng chuyển đổi số trong doanh nghiệp được phát triển toàn diện dựa trên nền tảng điện toán đám mây được Công ty DIGIWIN tư vấn và cung cấp cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và các nước thuộc khu vực Châu Á–Thái Bình Dương.

ERP là tổ hợp các tính năng hỗ trợ quản lý phân phối và sản xuất, quản lý nhân lực, tài chính cho doanh nghiệp. Nó dễ dàng mở rộng cài đặt thêm để thích ứng với mọi thay đổi và giảm thiểu nhân sự trực tiếp vận hành với chi phí hợp lý, phù hợp đối với từng quy mô doanh nghiệp. Ứng dụng quản lý đa nền tảng này còn cho phép người dùng dễ dàng truy cập ứng dụng từ xa, điều hành mọi lúc mọi nơi.


Hệ thống quản lý ERP đến từ Công ty DIGIWIN

Theo các nhà cung cấp phần mềm, các doanh nghiệp cần xác định rõ nhu cầu chuyển đổi số ở mức độ nào, quy mô ra sao. Không phải chạy đua áp dụng càng nhiều phần mềm công nghệ mới nhất là tốt, quan trọng hơn chính là sự phù hợp đáp ứng được nhu cầu và giải quyết được vấn đề của doanh nghiệp.

Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên chọn cho mình giải pháp chuyển đổi số khả thi với lộ trình kế hoạch rõ ràng là cách để tránh quá tải cả về vốn đầu tư, kinh phí và nguồn nhân lực phục vụ cho quá trình chuyển đổi số thành công.

Chia sẻ của Thạc sỹ Nguyễn Hoàng Dũng - Giám đốc Cổ phần Công ty CP Phần mềm DIGIWIN Việt Nam

“Năm 2008, DIGIWIN đến Việt Nam với sứ mệnh đem lại những kinh nghiệm được tích lũy hàng chục năm để cung cấp đến nhiều giải pháp cụ thể cho từng ngành nghề, có thể hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đạt được những thành công và hiệu quả trên con đường chuyển đổi số.”


Ông Nguyễn Hoàng Dũng - Giám đốc Cổ phần Công ty CP Phần mềm DIGIWIN Việt Nam

Tóm lại, ERP chính là hệ thống tiềm năng mà các doanh nghiệp có thể quan tâm và sử dụng để vận hành tốt mọi hoạt động của doanh nghiệp, thực hiện quá trình chuyển đổi số thành công theo đúng như mong đợi.