PHÓNG SỰ: NÂNG TẦM NGUYÊN LIỆU VIỆT NAM CÙNG ẨM THỰC QUỐC TẾ

PHÓNG SỰ: NÂNG TẦM NGUYÊN LIỆU VIỆT NAM CÙNG ẨM THỰC QUỐC TẾ

Xuất hiện vào năm 1994, Công Ty TNHH Rượu Thực Phẩm (Wine Food Co., Ltd.) được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu chính là gạo chất lượng được trồng trọt tự nhiên tại Việt Nam, công ty hiện đã và đang sản xuất các sản phẩm gia vị theo quy cách chất lượng Nhật Bản, có thể kể đến một số loại sản phẩm rất được người Việt tin dung như Mirin, Ryorishu, Shiokoji.


Công Ty TNHH Rượu Thực Phẩm tại Việt Nam

Theo ông Toru Noda - Tổng Giám đốc Công ty TNHH 2M

Ở Việt Nam, sự phong phú về nông sản có chất lượng ổn định và thích hợp để làm nguyên liệu cho sản phẩm của chúng tôi. Phương châm kinh doanh của chúng tôi là trân trọng những ân huệ của thiên nhiên bởi những sản phẩm được tạo ra từ những sản vật tự nhiên sẽ tạo ra công ăn việc làm, sự sung túc cho mọi người.

Trong thời gian tới, tôi mong rằng những sản phẩm của công ty sẽ được hỗ trợ bằng nhiều hình thức để người tiêu dùng Việt Nam biết đến sản phẩm của chúng tôi nhiều hơn.


Chia sẻ của ông Toru Noda - Tổng Giám đốc Công ty TNHH 2M

Thế mạnh của Việt Nam cùng Công Ty TNHH Rượu Thực Phẩm

Sự phong phú và dồi dào của nông sản nước ta cùng với công nghệ chế biến tiên tiến của Nhật Bản đã được các chuyên gia đánh giá là một sự bổ sung bổ ích hoàn hảo cho nhau. Trên thực tế, tính bổ sung đã thu hút sự hợp tác của hai nước trong những năm gần đây. Đặc biệt, các doanh nghiệp Nhật Bản đã chủ động tìm nguồn nguyên liệu tại Việt Nam. Điều này đã góp phần không nhỏ trong việc duy trì vai trò của Việt Nam hiện vẫn đang là điểm đến đầu tư hấp dẫn hàng đầu của doanh nghiệp Nhật Bản, chỉ xếp sau Mỹ và có thể kỳ vọng dòng vốn đầu tư ổn định từ Nhật Bản trong những năm tới.