San Hà từ những ngày tháng khởi đầu đầy thách thức và khó khăn


NHỮNG BƯỚC TIẾN MỚI CỦA CÔNG TY TNHH SAN HÀ TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM

Năm 1991 cơ sở Ngọc Hà - tiền thân của công ty San Hà, được thành lập theo mô hình kinh doanh hộ gia đình, chuyên kinh doanh gia cầm sống hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến năm 2005, với tầm nhìn của người đứng đầu, cơ sở bắt đầu mở rộng mô hình hoạt động sản xuất, kinh doanh và phân phối thịt gia cầm. Năm 2008, Công ty TNHH San Hà được thành lập, đồng thời bắt đầu quá trình kinh doanh chuyên nghiệp hiện đại của công ty bằng việc xây dựng hai nhà máy tại Long An và Đồng Nai, bắt đầu cung ứng cho thị trường với sản lượng thực phẩm 40 tấn mỗi ngày.

Đó là khởi đầu cho một thương hiệu San Hà luôn chiếm trọn sự tin yêu của người tiêu dùng cho đến ngày nay.


San Hà từ những ngày tháng khởi đầu đầy thách thức và khó khăn

Bà Phạm Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc Công ty TNHH San Hà có những chia sẻ về thời điểm khó khăn:

Trong ngành nghề nào cũng vậy, bước đầu luôn là bước thực hiện khó khăn nhất. Khi vượt qua được sự khó khăn ấy thì doanh nghiệp mới có thể phát triển tốt. Đối với San Hà khi lập ra nhà máy ở Việt Nam; đặc biệt trong ngành nông nghiệp và giết mổ gia cầm, gia súc thì đó là thời điểm rất là khó khăn với chúng tôi.”


Bà Phạm Thị Ngọc Hà - Tổng giám đốc Công ty TNHH San Hà

Thời gian phát triển vượt trội sau những ngày tháng khó khăn của San Hà

Sau khi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, San Hà tiếp tục đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh của mình. Cụ thể như sau:

  • Năm 2015, công ty bắt đầu mở rộng các chuỗi cửa hàng bán lẻ San Hà Food Store, phát triển trại gà trứng và tham gia chương trình bình ổn thị trường của Bộ Công thương.
  • Năm 2016, San Hà quyết định đầu tư dây chuyền và thiết bị hiện đại nhập từ châu Âu với công suất 70.000 con gia cầm/ ngày tại Nhà máy Sản xuất, chế biến thực phẩm San Hà, khánh thành đi vào hoạt động tại Bến Lức (Long An). Tham gia và đạt chứng nhận “Chuỗi thực phẩm an toàn
  • Năm 2020, công ty tiến thêm một bước nữa trong công cuộc chuyên nghiệp hóa trong quy trình sản xuất khi mạnh dạn đầu tư, xây dựng chuỗi nông trại sản xuất thực phẩm ứng dụng công nghệ cao nhằm cung cấp nguồn nguyên liệu cho chuỗi thực phẩm an toàn. Đây là một bước đi hợp lý khi Việt Nam đang ngày càng mở rộng thị trường ra quốc tế.


Sự phát triển không ngừng của Công ty TNHH San Hà

Có thể thấy tinh thần sáng tạo “tự lực, tự cường" không ngừng vươn lên là tâm thế chung của doanh nghiệp Việt Nam nói chung và của San Hà nói riêng.