SIBA GROUP VÀ NHỮNG BƯỚC TIẾN GÓP PHẦN THAY ĐỔI KINH TẾ VIỆT NAM


SIBA GROUP VÀ NHỮNG BƯỚC TIẾN GÓP PHẦN THAY ĐỔI KINH TẾ VIỆT NAM

Tại thành phố Hồ Chí Minh, cơ khí là một trong bốn ngành công nghiệp trọng điểm được thành phố đầu tư phát triển, tập trung các chuyên ngành cơ khí công nghệ cao có giá trị gia tăng lớn, giảm thiểu sản phẩm cơ khí gia công đơn thuần.


SIBA GROUP đang có nhiều bước tiến mới trong lĩnh vực cơ khí

Là một thành viên của hiệp hội cơ khí điện thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Cơ khí Công nghệ cao SIBA (SIBA GROUP) đã và đang từng bước xây dựng hệ thống nhà máy cơ khí công nghệ cao. SIBA GROUP sản xuất đa dạng các sản phẩm cho nhiều lĩnh vực như:

- Cơ khí xây dựng (SIBACONS): Xây dựng cơ bản, nhà thép tiền chế, điện năng lượng mặt trời.

- Cơ khí nông nghiệp (SIBAGRI): Nhà máy chế biến hạt, khung, lồng chuồng, hệ thống cho ăn tự động, hệ thống thông gió, dụng cụ chăn nuôi

- Nội thất & gia dụng (SIBA Furniture & Refrigeration): Nội thất văn phòng, nội thất nhà ở, nội thất siêu thị, nội thất kho hàng, nội thất bếp ăn, điện lạnh & gia dụng.

- Cơ khí môi trường (SIBAECO): Phân bón, điện rác, dây chuyền xử lý rác thải, xử lý nước thải, máy nghiền rác.

- Gia công thép tấm.

Từ nền tảng cơ khí, SIBA Group chế tạo ra nhiều sản phẩm và đưa ra các giải pháp cụ thể để phục vụ cho đời sống của con người.

Theo ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Cơ khí Công nghệ cao SIBA:

SIBA Group có ba nhóm ngành chính, đó là đầu tư về ngành cơ khí công nghệ cao, ngành năng lượng và môi trường, xây dựng các trang trại chăn nuôi. Đối với ngành cơ khí công nghệ cao, SIBA Group chúng tôi có bốn nhóm sản phẩm chính, đó là cơ khí công nghệ phục vụ cho ngành nông nghiệp và cơ khí về gia dụng và môi trường, cuối cùng là cơ khí về nội thất. Với phương châm sản xuất các thiết bị công nghiệp dựa trên nền nông nghiệp, và luôn cần thích ứng nhanh với thời đại công nghệ chuyển đổi số mới.


Ông Nguyễn Văn Đức - Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Cơ khí Công nghệ cao SIBA

Trong điều kiện còn nhiều thử thách thì sức sáng tạo, chuyển mình của mỗi doanh nghiệp để có thể tham gia và chuỗi cung ứng toàn cầu là nỗ lực rất đáng tự hào. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm Việt phục vụ cho thị trường Việt Nam, cũng như hướng đến thị trường quốc tế.