SỰ KIỆN INNOEX 2023 - Innovation & Green Economy

SỰ KIỆN INNOEX 2023 - Innovation & Green Economy

InnoEx là sự kiện quốc tế thường niên thúc đẩy hoạt động đổi mới và tăng trưởng dành cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và khu vực ASEAN. 

Tổ chức từ ngày 24/8/2023 đến ngày 25/8/2023 tại Trung tâm hội nghị Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

InnoEx tận dụng sức mạnh của các chương trình thành công lâu đời như Diễn đàn dành cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp – Việt Nam CEO Forum và Vietnam Startup Day, dự kiến thu hút 20,000 lượt khách với hơn 2,000 nhà lãnh đạo, chuyên gia, tập đoàn và startup tham gia diễn đàn từ nhiều nước trên thế giới.



Nhiều hoạt động ấn tượng sẽ diễn ra trong khuôn khổ sự kiện InnoEx 2023 như: 

(1) InnoEx Forum: Diễn đàn Doanh nghiệp và nhà lãnh đạo Tiên phong dành cho các chuyên gia đầu ngành, các doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp, nhà đầu tư có tầm ảnh hưởng trong khu vực, và các nhà đổi mới, nhà khởi nghiệp công nghệ hướng tới kinh tế xanh. InnoEx dự kiến đón hơn 3.000 cá nhân có tầm ảnh hưởng trong nước và khu vực. 

(2) Vietnam CEO Forum: Sự kiện thường niên hướng đến tầm QUỐC GIA dành cho giới CEO Việt Nam.

     Được hình thành dựa trên nhu cầu thực tế của CEO trong quá trình dẫn dắt Doanh Nghiệp của mình trong đó bao gồm: nhu cầu ra các quyết định chiến lược cho Doanh Nghiệp, nhu cầu hội nhập thành công, phát triển bền vững và cao hơn nữa là nhu cầu trở thành Doanh Nghiệp có tâm khu vực và toàn cầu.

     Năm 2023, Vietnam CEO Forum là sự kiện đặc biệt phối hợp cùng InnoEx.

(3) Startup Pitch: Nơi tranh tài của hơn 100 startup xuất sắc được chọn lọc từ hơn 2.000 startup trên 5 Châu lục của cuộc thi Startup Wheel dành cho các nhà đổi mới và nhà sáng lập doanh nghiệp

(4) Exhibition & Launchpad & Innovation Talks: Nơi trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, giải pháp, công nghệ của hơn 200 doanh nghiệp đổi mới và startup công nghệ, đến từ hơn 33 quốc gia và ra mắt sản phẩm mới cùng câu chuyện từ các nhà đổi mới.

(5) Business Networking: Kết nối kinh doanh thông qua việc giao lưu, tạo điều kiện hợp tác B2B, G2G, G2B, B2G trong khu vực và liên ngành.

(6) Investment Zone: Thúc đẩy cơ hội đầu tư và hợp tác với sự tham gia của hơn 50 Quỹ đầu tư Quốc tế và trong nước với các doanh nghiệp đổi mới nổi bật tại Việt Nam tham gia trong khuôn khổ InnoEx.

(7) Talent Hub: Kết nối Trường Đại học và mạng lưới nhân tài trong hệ sinh thái đổi mới

Thông tin sự kiện InnoEx 2023: https://innoex.vn/