"Trải nghiệm dịch vụ 2ez - Quản lý bán hàng"

 "Trải nghiệm dịch vụ 2ez - Quản lý bán hàng"

                        Doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc quản lý doanh nghiệp của mình? Dịch vụ quản lý bán hàng 2ez của TS24 Corp là lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

                        Dịch vụ 2ez quản lý bán hàng của TS24 đáp ứng đầy đủ các tính năng cần thiết để quản lý bán hàng của bạn. Từ việc quản lý kho hàng, đặt hàng, bán hàng đến việc quản lý khách hàng và doanh thu, 2ez một giải pháp toàn diện để quản lý bán hàng doanh nghiệp.

                        Nhanh tay đăng ký để nhận ngay 30 ngày dùng thử miễn phí.
                            - Thời gian: từ ngày 01/07/2023 đến ngày 31/12/2023.
                           - Đặc biệt, trong thời gian trải nghiệm, doanh nghiệp ký hợp đồng và thanh toán dịch vụ 2ez sẽ nhận được "thêm 2 tháng sử dụng".

                        Giải pháp quản lý bán hàng 2ez, cung cấp các báo cáo thống kê chi tiết về doanh thu, hàng tồn kho và khách hàng, giúp bạn đưa ra quyết định kinh doanh chính xác và nhanh chóng.



                        Với giải pháp 2ez-pos quản lý bán hàng, bạn có thể quản lý doanh nghiệp của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với khả năng chạy trên máy tính và giao diện máy pos bán hàng trên điện thoại, bạn có thể quản lý bán hàng của mình mọi lúc, mọi nơi.

                        Đặc biệt, giải pháp 2ez DMS còn hỗ trợ chức năng đấu thầu cho các nhà đại lý và phân phối, giúp cho việc quản lý doanh nghiệp của bạn trở nên hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

                        Hãy đăng ký trải nghiệm dịch vụ 2ez quản lý bán hàng ngay hôm nay và cảm nhận sự tiện lợi và hiệu quả của giải pháp quản lý bán hàng 2ez-pos và 2ez DMS tại link.