Trải nghiệm dịch vụ HR24 - Quản lý nhân sự

"Trải nghiệm dịch vụ HR24 - Quản lý nhân sự"

Bạn đang muốn tìm một giải pháp quản lý nhân sự đáng tin cậy và hiệu quả để tối ưu hóa hoạt động của doanh nghiệp của mình? HR24 là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

HR24 là một hệ thống quản lý giúp doanh nghiệp quản lý nhân sự một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết. Với HR24, các doanh nghiệp có thể quản lý thông tin nhân viên, lịch làm việc, tiền lương, quy trình nghỉ phép và các chính sách của doanh nghiệp một cách dễ dàng.

Nhanh tay đăng ký để nhận ngay 30 ngày dùng thử miễn phí.
      -  Thời gian: từ ngày 01/07/2023 đến ngày 31/12/2023.
      -  Đặc biệt, trong thời gian trải nghiệm, doanh nghiệp ký hợp đồng và thanh toán dịch vụ HR24, sẽ nhận được ưu đãi "tặng thêm 2 tháng sử dụng". 


HR24 hệ thống quản lý nhân sự hiện đại giúp bạn tối ưu hóa quản lý nhân sự và tập trung vào phát triển doanh nghiệp.

Quản lý chứng từ Thuế TNCN điện tử: qua HR24 doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý chứng từ một cách hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nâng cao tính chính xác của chứng từ. 
Ký hợp đồng lao động điện tử: Giúp doanh nghiệp thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng lao động nhanh chóng và tiện lợi trên thiết bị di động thông qua ứng dụng SafetySigning.

Đồng bộ dữ liệu nhân sự: Dễ dàng quản lý thông tin của nhân viên, lập hồ sơ tăng giảm, nộp hồ sơ BHXH điện tử và các thủ tục liên quan đến nhân sự.

Chấm công tính lương: HR24 hỗ trợ chấm công phân ca làm việc, tính lương, thông báo nội bộ và cập nhật nhanh chóng thông tin của nhân viên.

Truy cập thông tin bằng điện thoại di động: Nhân viên theo dõi chấm công ra vào, xin nghỉ phép và xem thông tin phiếu lương của mình bất cứ khi nào và ở đâu chỉ với một chiếc điện thoại di động.
Với HR24, bạn sẽ không phải lo lắng về việc quản lý nhân sự và sử dụng tài nguyên nhân lực của tổ chức một cách hiệu quả nhất. Hãy khám phá sự tiện lợi và hiệu quả mà HR24 mang lại cho doanh nghiệp của bạn.

ĐĂNG KÝ TẠI LINK