Triển lãm Quốc tế Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm ngành Nhựa tại Thành phố Hồ Chí Minh

Triển lãm Quốc tế Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm ngành Nhựa

tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ở Việt Nam, so với các ngành công nghiệp khác thì ngành công nghiệp nhựa còn khá mới mẻ, và phát triển mạnh những năm gần đây. Tuy nhiên, trong những năm trở lại đây, cụ thể là từ năm 2015, ngành nhựa Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc với mức tăng hàng năm là 16% - 18%/năm. 

Với tốc độ phát triển nhanh chóng, ngành nhựa đang được coi là một ngành tiềm lực, chủ chốt trong nền kinh tế Việt Nam. Sự tăng trưởng mạnh mẽ đó xuất phát từ thị trường tiêu thụ rộng lớn từ trong nước lẫn ngoài nước. Mặc dù nền kinh tế Việt Nam thời gian qua có nhiều biến động, nhưng ngành Nhựa của Thành phố Hồ Chí Minh vẫn giữ vững tốc độ tăng trưởng bền vững, bình quân từ 20% đến 25% hàng năm, trong đó các ngành mũi nhọn như công nghệ sản xuất ống nhựa, bao bì có mức phát triển từ 30 đến 50%. Để đạt được kết quả này, ngành nhựa Thành phố Hồ Chí Minh đã không ngừng tiếp cận và áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến.


Hiệp hội Nhựa Thành phố Hồ Chí Minh nhiệt liệt chào mừng các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia Triển lãm Quốc tế Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm ngành Nhựa tại Thành phố Hồ Chí Minh do Hiệp hội Nhựa Thành phố Hồ Chí Minh chủ trì và phối hợp với Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam – VIETFAIR tổ chức 
 Thời gian: 15/11/2023 đến ngày 17/11/ 2023 
🏢 Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM
📣 Quy mô: 4.000m2 với 150 gian hàng
👥 Số lượng khách tham quan ước tính: hơn 8.000 khách tham quan với 80% là khách chuyên ngành


🔑 Hoạt động chính:
Tọa đàm giới thiệu thành tựu thiết bị, sản phẩm công nghiệp tiêu biểu nhất của TP.Hồ Chí Minh, các biện pháp thúc đẩy phát triển, được người tiêu dùng tin cậy lựa chọn, chiếm ưu thế và khẳng định chất lượng trên khi TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung hội nhập kinh tế quốc tế.
Hội thảo tọa đàm về ngành Nhựa.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm và doanh nghiệp thuộc 03 ngành hàng công nghiệp: Nhựa - Cao su, Cơ khí - Tự động hóa
Chương trình “TRI ÂN KHÁCH HÀNG”
👉 Ngành hàng trưng bày: 
- Sản phẩm ngành nhựa: Nhựa bao bì, Nhựa gia dụng, Nhựa xây dựng Nhựa công nghệ cao.
- Linh kiện ngành nhựa: Nam châm, Động cơ, Gá kết nối, Bản lề, Bulong, Núm hút, Tấm kẹp, Nhóm vật cố định, Đấu nối, Van điện tử, Phụ kiện máy hút chân không,…
- Thiết bị ngành nhựa: Máy làm ống, Máy băm, Máy trộn, Máy giải nhiệt khuôn, Máy điều khiển nhiệt độ khuôn, Máy hút liệu tự động, Phễu sấy, Băng tải, Tủ sấy, Máy xào, Sàng rung, Máy hút ẩm, Cánh tay robot, Camera giám sát khuôn,… 
- Khuôn mẫu ngành nhựa: Hóa chất và Nguyên liệu ngành nhựa : Hóa chất cơ bản, Hóa dầu, Bột màu, Mực in, Phụ gia, Dung môi,.. 
- Công nghệ tái chế nhựa


Sơ đồ gian hàng dự kiến

Triển lãm được tổ chức với mong muốn tập hợp các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất – kinh doanh – xuất nhập khẩu, hoạt động khoa học trong ngành nhựa – cao su trên cả nước và quốc tế, nhằm mục đích phối hợp hoạt động khoa học kỹ thuật và sản xuất – kinh doanh, ứng dụng khoa học vào sản xuất, đồng thời vận động các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào ngành nhựa – cao su  theo chủ trương công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Đảng và Nhà nước, từng bước hội nhập khu vực và thế giới. Triển lãm cũng được kỳ vọng là sân chơi để quảng bá hình ảnh ngành công nghiệp Nhựa Việt Nam cũng như Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng đến với đông đảo bạn bè trong nước và quốc tế. 

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố
Bà Cao Thị Phụng Tiên 
Số điện thoại: 0977 047 708
Email: phungtienk38@gmail.com 


Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố (CSED)