VIFON - HÀNH TRÌNH MANG ẨM THỰC VIỆT ĐI CHINH PHỤC THẾ GIỚI


VIFON - HÀNH TRÌNH MANG ẨM THỰC VIỆT ĐI CHINH PHỤC THẾ GIỚI

Đồng hành cùng những bữa ăn của người dùng Việt, VIFON xây dựng thương hiệu dựa trên năng lực sản xuất và các tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm vô cùng khắt khe. Các sản phẩm của Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON) tập trung vào sợi ăn liền và gia vị; nổi bật như sợi phở, hủ tiếu khô, bánh đa khô, các loại miến.

Bên cạnh đó thương hiệu còn cung cấp trên thị trường các món ăn liền tiện dụng phục vụ cho bữa ăn nhanh, giữ nguyên hương vị tương tự các món ăn chế biến trực tiếp.

Không dừng lại ở phở, mì, hủ tiếu, cháo và sợi miến đã rất quen thuộc, VIFON còn nghiên cứu và sản xuất thành công các món ăn truyền thống đậm hương sắc ba miền như bánh đa cua, bún riêu cua, hủ tiếu nam vang, bún tôm, bún bò Huế, bún giò heo, hủ tiếu nam vang… dưới dạng đóng gói tiện lợi lần lượt xuất hiện trên bàn ăn của gia đình Việt.

VIFON đảm bảo bữa ăn của người tiêu dùng luôn nhanh gọn và có thể thưởng thức ở bất kỳ nơi đâu các hương vị quen thuộc của quê nhà.


VIFON - Thương hiệu Việt được mọi nhà biết đến

Ông Đinh Tùng Linh - GĐ Phát triển thị trường - Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)

Việc sản xuất các món ăn truyền thống thành những sản phẩm tiện lợi luôn là một câu chuyện đầy thử thách đối với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm nói chung. Tuy nhiên với bề dày 60 năm kinh nghiệm, VIFON luôn tự hào là một trong các doanh nghiệp tiên phong trong việc công nghiệp hóa các món ăn truyền thống”.


Chia sẻ của ông Đinh Tùng Linh - GĐ Phát triển thị trường của Công Ty CP Kỹ Nghệ Thực Phẩm Việt Nam (VIFON)

Những bước tiến trên con đường phát triển của VIFON tại Việt Nam

VIFON được thành lập từ năm 1963 và trong hơn nửa thế kỷ qua, VIFON đã đạt được nhiều thành tựu góp phần khẳng định thương hiệu trên thị trường.

Cụ thể, VIFON đã đạt nhiều thành tựu góp phần khẳng định bản lĩnh của thương hiệu, có thể kể đến: Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba; Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia; Xuất khẩu hơn 1 tỷ sản phẩm "Made in Vietnam" trong 5 năm; 27 năm liền đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao; 18 năm liền đạt danh hiệu Nguyệt Quế Vàng do người tiêu dùng Ba Lan bình chọn; Sản phẩm hiện diện tại trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như 2 địa cực.


Những phần thưởng xứng đáng của VIFON trên con đường phát triển

60 năm qua, cuộc sống đã có nhiều sự thay đổi, lối sống và nếp sinh hoạt của người Việt Nam ít nhiều cũng đã có sự khác biệt. Đối với một thương hiệu gắn liền với bữa ăn của người Việt, VIFON luôn nỗ lực thay đổi, bắt kịp xu thế nhưng vẫn đảm bảo gìn giữ được những hương vị truyền thống đã đồng hành cùng người tiêu dùng từ những ngày đầu tiên.

Hệ thống nhà máy VIFON với dây chuyền sản xuất đang từng bước được nâng cấp, các sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng để ngày càng trở nên hoàn thiện về chất lượng và hương vị hơn.