VISSAN - ĐẶT LỢI ÍCH AN TOÀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LÊN HÀNG ĐẦU

Start writing here...


VISSAN - ĐẶT LỢI ÍCH AN TOÀN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG LÊN HÀNG ĐẦU

Cách đây 42 năm, vào ngày 20 tháng 11 năm 1970, "Lò sát sinh Tân Tiến Đô thành" đã chính thức khởi công xây dựng. Đây đã bước đánh dấu quan trọng trong việc phát triển ngành công nghiệp giết mổ gia súc hiện đại tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, tiền thân của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản Vissan.


Ảnh:

Đó là một sự khai phá và mở đầu cho hành trình trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu của Việt Nam tính đến ngày hôm nay. Với bản lĩnh thép, sự năng động, sáng tạo cùng tinh thần đoàn kết và gắn bó với tập thể người lao động đã nâng bước đưa Vissan vượt qua mọi trở ngại từng bước khẳng định uy tín và vị thế thương hiệu trên thị trường.

Hơn nửa thập kỷ hình thành là ngần đó thời gian, Vissan bền bỉ đồng hành mang đến những bữa ăn ngon giàu dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho hàng triệu gia đình Việt


Giai đoạn phát triển đột phá của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc Sản Vissan

Theo ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN)

“Chúng tôi luôn luôn hướng về khách hàng. Chính vì đó, công ty Vissan luôn phải vận động cải tiến, đổi mới và đầu tư vào các trang thiết bị hiện đại cũng như áp dụng các công nghệ tân tiến nhất để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.”


Chia sẻ của ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN)

Tất cả các sản phẩm của Công ty Vissan được sản xuất dưới quy trình liên kết khép kín, sử dụng hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất; hướng đến sự hoàn thiện của chuỗi cung ứng thực phẩm sạch, an toàn và bền vững, theo phương châm "từ trang trại đến bàn ăn" (3F). Vissan cam kết đảm bảo chất lượng ở ba giai đoạn quan trọng trong quá trình sản xuất thực phẩm, bao gồm thức ăn chăn nuôi (Feed), môi trường và kỹ thuật chăm sóc trại (Farm), và quá trình chế biến (Food).

Thông qua mô hình này đã giúp Vissan kiểm soát chặt chẽ được nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm ra thị trường, góp phần phục vụ lợi ích cộng đồng và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.